Everything about Giá xe toyota

Wiki Article

Toyota Wigo 2023 được trang bị động cơ mới one.2L, hộp số D-CVT, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, mang đến khả năng vận hành vượt trội nhưng vẫn êm ái ở mọi dải tốc độ. 

Mẫu 7 chỗ Toyota này chia sẻ nền tảng khung gầm và động cơ chung với đàn em Avanza Premio. Nên dẫn động cho xe vẫn là khối động cơ 1.

Nhiên liệu: Tất cả Xăng Diesel Hybrid Điện Loại khác Xuất xứ: Tất cả Xe nhập khẩu Xe lắp trong nước Màu xe: Tất cả Bạc Cát Đỏ   Đồng   Đen   Ghi Hồng Kem Màu khác

Cần số bọc da và phần ốp xung quanh màu bạc. Tất cả các phiên bản Toyota Veloz được trang bị tiêu chuẩn phanh tự động Car Maintain thay cho phanh tay truyền thống và sạc điện thoại không dây chuẩn Qi.

Toyota Land Cruiser xuất Helloện tại thị trường Việt Nam từ rất sớm bằng con đường nhập khẩu và ngay lập tức chiếm được cảm tình của người Việt.

Mặc dù phải chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các đối thủ như Honda Accord, Mazda six, Hyundai Sonata, Kia Optima  nhưng với những ưu điểm vượt trội, Camry luôn giữ vững vị trí dẫn đầu, được coi là mẫu xe đẳng cấp và tiện nghi hàng đầu của Toyota tại thị trường ôtô Việt Nam.

Phiên bản mới Toyota Corolla Altis 2023 đã chính thức giới thiệu tại Việt Nam với những cải tiến mới về thiết kế, tiện nghi, an toàn.

Toyota Việt Nam vừa ra mắt Innova 2023 phiên bản nâng cấp tại Việt Nam. Không có nhiều thay đổi đột phá trên Innova mới về thiết kế ngoại vì chỉ là bản tinh chỉnh nhẹ.

Từng chuyển đổi từ lắp ráp trong nước sang nhập khẩu để hưởng thuế nhập khẩu ưu đãi 0% từ Indonesia, Toyota Fortuner hiện nay được phân phối track track cả bản lắp ráp và nhập khẩu nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong nước.

Cơ quan chủ quản: TTXVN; Người chịu trách nhiệm chính: Tổng Biên tập Trần Tiến Duẩn.

Toyota Fortuner 2023 thế hệ mới bao gồm 2 mẫu xe máy dầu và máy xăng đã trở thành chiếc SUV bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam ngay từ những ngày đầu xuất Helloện trên thị trường.

Toyota Rush - mẫu xe vốn được xem là "tiểu Fortuner" có buổi ra mắt chính thức thị trường Việt Nam vào ngày twenty five/9/2018. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với phiên bản duy nhất sử dụng động cơ one.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp Chính sách bảo hành Kiểm tra và triệu hồi Xe website đã qua sử dụng Bảo hiểm Toyota Dịch vụ Tài chính Toyota Sản phẩm chính hãng Về Toyota Việt Nam

Toyota Hurry - mẫu xe vốn được xem là "tiểu Fortuner" có buổi ra mắt chính thức thị trường Việt Nam vào ngày 25/nine/2018. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với phiên bản duy nhất sử dụng động cơ one.

Report this wiki page